NỘI THẤT GIA CƯỜNG

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tủ có mẫu mã đẹp với thiết kế sang trọng và hiện đại trong đó có dòng tủ bếp Acrylic.
Công ty nội thất Gia Cường xin giới thiệu một số mẫu tủ bếp Acrylic đẹp nhất 2016

mẫu tủ acrylic đẹp 2016


mẫu tủ bếp acrylic đẹp
tủ bếp acrylic đẹp








Công ty nội thất Gia Cường thiết kế các mẫu tủ bếp Acrylic theo yêu cầu của khách hàng nên khách hàng luôn yên tâm và mẫu mã màu sắc, chất liệu,phong thủy... cho ngôi nhà của mình.
Các mẫu tủ bếp Acrylic được công ty Gia Cường lên bản vẽ chi tiết cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu, màu sắc... một cách chủ động nhất và chọn cho mình một kiểu tủ phù hợp nhất.

Các tính năng và đặc điểm của dòng tủ bếp acrylic
Cánh tủ bếp acrylic có khả năng chống chịu trày xước và chịu nhiệt độ cao nhờ vào đặc tính vật liệu này. Ngoài ra chúng còn có khả năng hạn chế tối đa sự xâm nhập của nước giúp chống ẩm tốt hơn ở những khu vực ẩm ướt gần bồn rửa chén. Bề mặt giống như tấm kính, tạo nên độ sáng bóng cao, và giúp vệ sinh nhanh chóng,  tuổi thọ lên tới vài chục năm. Tính thẩm mỹ bề mặt tuyệt hảo nhờ hiệu ứng kính bóng gương.

Tại sao chất liệu acrylic được ưa chuộng đến vậy ?

Dòng sản phẩm Tủ Bếp Acrylic này tạo được sự ấn tượng lớn bởi tất cả những ưu điểm của nó như thân thiện với môi trường, màu sắc phong phú, dễ gia công, bền và nhẹ. Chính vì vậy vật liệu Acrylic được sử dụng ngày càng nhiều trong ngành nội thất hiện nay.

Ưu điểm tủ bếp acrylic?

Chịu va đập, hóa chất, chịu nhiệt độ cao

Khả năng chịu ẩm, chống thấm cao;

Khả năng kháng khuẩn và dễ vệ sinh với bề mặt bóng gương.

Mẫu mã phong phú, đa dạng với 36 màu từ màu trơn, đến những màu vân gỗ sang trọng.

Bình luận & Chia sẻ



Top